Landiš lamaš?????

Žetta er nś meiri krķsan sem landinn er ķ......hvar er įbyrgšin??? og allir segja ekki benda į mig.

Hvernig mį žaš vera ķ landi sem sešlabankastjóri er rithöfundur og grķnisti og fjįrmįlarįšherra dżralęknir aš svona hlutir geti gerst, ég hélt aš ķ öllum ęvintżrum björgušu ašalpersónurnar mįlum ķ lokin....en žaš į ekki viš hérna į Ķslandinu góša......žaš er hel! Bretinn sem setti okkur į hausinn, en ekki viš sjįlf. Af hverju koma menn ekki fram og tala viš žjóšina...žessir śtrįsar vķkingar, hvaš eru menn hręddir viš ef žetta er allt Breska heimsveldinu aš kenna?. Ég horfši į Silfur Egils į sunnudaginn...og žvķ lķk vanviršing viš višmęlanda sinn Jón Įsgeir...ég var engu nęr af hafa horft į žįttinn...žvķ aš Jón Įsgeir komst ekki aš.

Žetta er skondiš ...žar sem ég var sjómašur vel į 3 tuga įra og hef lifaš tķmanna tvenna ķ žeim efnum aš hlusta į rįšamenn žjóšarinnar tala meš žeim hętti eins og žeir gera nśna varšandi ašalatvinnugrein landsins "fiskveišar"žaš er alveg į hreinu aš fiskveišar hafa og munu verša ašalśtflutnings grein okkar ekki einhver BANKI eša eitthvaš hugvit sem tengist Mattador spili

Ég biš landsmenn aš muna öll žau orš sem falliš hafa į sķšustu mįušum žegar kemur aš nęstu kosningum...ž.e.a.s ef viš fįum aš kjósa

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband