Sóun á hæfileikum!!!!!

Eftir að hafa horft á Spaugstofuna....verð ég að segja það að þetta er sóun á hæfileikum þessa annars ágæta fólki sem er ríkistjórn og þingmenn almennt og ég tala nú ekki um seðlabankastjórann okkar ástkæra.

Davíð hann var frábær í útvarpi Matthildar á sínum tíma, en síðan hefur þetta bara verið niður á við því miður!!!!!!hann hefði átt að halda sig við útvarpið hann hefði getað orðið Jay Leno.

Össur ja hvað getur maður sagt...hann veit allt um fiska..?? eða það held ég.

Jóhanna þessi elska hefur ábyggilega verið mjög góð flugfreyja...en fór í pólitík og hún sagði "minn tími mun koma" ????? og við bíðum enn! spurning hvort hann komi héðan í frá.

Árni dýralæknirinn úr Hafnarfiðri sem sér um peninganna...jú hann er úr Hafnarfirði er það ekki nóg?

Möller frá Siglufirði sem hagnaðist á sölu verðlaunagripa hann sér um þjóðvegi þessa lands...þá aðalega um veginn til og frá Reykjavík/Siglufjörður svo er hann liðtækur í sportinu....eða VAR það !!! .

Björgvin sem sér um öll viðskiptin okkarrrrrrrrr heimspeki menntun og er viðskiptaráðherra !!!!!já sæll. Hann ætti að vera í forsvari fyrir málfundafélagi...hann talar svo skýrt og greinilega.

Björn Bjarnason. Maðurinn sem ætlar að innleiða Back to the vild west skera niður alla löggæslu og að menn taki lögin í sínar hendur. Hann hefur farið víða....... verið settur í borgarstjórna flokk sjálfstæðisflokksins...ekki gekk það fór aftur inn á þing og situr nú sem aðal Sherrif og boðar betri tíð.

Umhverfisráðherra virðist vera stykk frí í öllu þessu...hún er væntanlega að íhuga næsta álver.

Ég get ekki sleppt fjármálaspekúlantinum Pétri Blöndal, örugglega vel gefin maður, en mér hefur gengið illa að skilja hann..... hann haltrar svo mikið þegar hann talar....spurning um að gera það sama og þegar Gísli heitinn á Uppsölum var í sjónvarpinu....texta manninn

Geir og Ingibjörg forustusauðir þessa litríka hóps eru ekki í  við raunveruleikann, þegar allt virðist vera að fara fjandans til...þá er verið að sóa peningum í eitthvað sem heitir öryggisráð sameiniðuþjóðanna "kosningabaráttu" til hvers og hvað hefði það gert fyrir okkur  ef við hefðum náð kjöri ??? ég spyr bara, ég held að fæstir landsmenn viti ekki hvað þýðingu og eða hvaða tilgangi þetta þjónaði.

Ég held að við ættum að koma okkur inn í raunveruleikann aftur og ég skora á ráðamenn þjóðarinnar þ.e ráðherrar og þingheimur að ganga fram fyrir skjöldu og sýna fordæmi og taka á sig launaskerðingu...það eitt og sér er gott fordæmi

Til þess að létta þetta aðeins þá legg ég til að Spaugstofan, Dagvaktin og Marteinn Mosdal taki við stjórnartaumum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband